Mẫu Phiếu đánh giá và phân loại viên chức
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
- Năm học 2016 -2017 được sự phân công của nhà trường: giảng dạy môn công nghệ lớp 11,12 . Bản thân đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao .
- Tâm huyết tận tụy với nghề, có ý chí cầu tiến và tìm tòi học hỏi để hoàn thành công việc.
- Đã hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách cá nhân .
- Thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh chính xác, mang tính giáo dục và đúng quy định
- Biết lựa chọn và sử dụng hợp lý các phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính sáng tạo, chủ động áp dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả .
- Cuối năm đạt kết quả như kế hoạch bản thân đưa ra, cũng như kế hoạch của nhà trường
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
- Trung thực, khách quan trong dạy và học. Kỷ cương, tình thương và trách nhiệm đối với học sinh.
- Luôn là tấm gương đạo đức chuẩn mực để học sinh noi theo.
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức
- Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp và các đoàn thể trong nhà trường để thực hiện nhiệm vụ chung. Nhằm hoàn thành tốt công việc chuyên môn của nhà trường .
- Phối hợp với gia đình học sinh và các đoàn thể ở địa phương để theo dõi, làm tốt công tác giáo dục học sinh .
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH ĐỊNH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THPT TRẦN QUANG DIỆU Độc lập – Tự do – Hạnh phúc PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC Năm học : 2016 - 2017 Họ và tên: Võ Văn Lợi Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên Đơn vị công tác: Trường THPT Trần Quang Diệu Hạng chức danh nghề nghiệp: Giáo viên THPT , Bậc 3/10 hệ số lương: 2,72 I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC: 1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết: - Năm học 2016 -2017 được sự phân công của nhà trường: giảng dạy môn công nghệ lớp 11,12 . Bản thân đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao . - Tâm huyết tận tụy với nghề, có ý chí cầu tiến và tìm tòi học hỏi để hoàn thành công việc. - Đã hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách cá nhân . - Thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh chính xác, mang tính giáo dục và đúng quy định - Biết lựa chọn và sử dụng hợp lý các phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính sáng tạo, chủ động áp dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả . - Cuối năm đạt kết quả như kế hoạch bản thân đưa ra, cũng như kế hoạch của nhà trường 2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp: - Trung thực, khách quan trong dạy và học. Kỷ cương, tình thương và trách nhiệm đối với học sinh. - Luôn là tấm gương đạo đức chuẩn mực để học sinh noi theo. 3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức - Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp và các đoàn thể trong nhà trường để thực hiện nhiệm vụ chung. Nhằm hoàn thành tốt công việc chuyên môn của nhà trường . - Phối hợp với gia đình học sinh và các đoàn thể ở địa phương để theo dõi, làm tốt công tác giáo dục học sinh . - Phục vụ nhân dân đúng mực, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của phụ huynh học sinh - Hết lòng giảng dạy và giáo dục học sinh bằng tình yêu thương, sự công bằng và trách nhiệm của một nhà giáo . 4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức * Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà Nước: - Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của đảng và pháp luật của nhà nước. Đồng thời tuyên truyền vận động gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tham gia thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, nghi quyết của Đảng và pháp luật của Nhà nước . * Phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống: - Luôn có phẩm chất đạo đức tốt, phong cách lối sống giản dị, trong sáng của nhà giáo - Chống biểu hiện chủ nghĩa cá nhân, cơ hội cục bộ và các biểu hiện tiêu cực khác -Thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí trong gia đình, bản thân và tại cơ quan mình công tác . - Có tính kỷ luật và ý thức kỷ luật cao trong công việc, chấp hành nội quy, quy chế của cơ quan , chấp hành tốt những quy định của pháp lệnh cán bộ, công chức . *Năng lực , trình độ chuyên môn nghiệp vụ. - Có năng lục, trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đảm bảo được những nhiệm vụ , công việc mà cấp trên giao phó. - Không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ,có ý chí cầu tiến ,biết tìm tòi học hỏi đồng nghiệp về công nghệ thông tin để phục vụ giảng dạy. II.TỰ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC: 1. Đánh giá ưu, nhược điểm: Ưu điểm: - Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà Nước . - Có năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đảm bảo được những nhiệm vụ, công việc mà cấp trên giao phó. Nhược điểm: - Tinh thần phê và tự phê chưa cao. 2. Phân loại đánh giá: Hoàn xuất sắc nhiệm vụ. Ân Tường Tây, ngày 25 tháng 05 năm 2017 Viên chức tự đánh giá ( Ký tên, ghi rõ họ tên) Võ Văn Lợi III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC. 1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác: 2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức: Ngày tháng .năm 2017 Thủ trưởng trực tiếp nơi viên chức làm việc (Ký tên, ghi rõ họ tên) IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN 1. Nhận xét ưu, nhược điểm 2. Kết quả đánh giá phân loại viên chức: Ngày tháng .năm 2017 Thủ trưởng đơn vị (Ký tên, ghi rõ họ tên, đóng dấu)
Tài liệu đính kèm:
- mau_phieu_danh_gia_va_phan_loai_vien_chuc.doc