Giáo án Thể dục Lớp 11 - Chương trình cả năm - Lê Văn Chín

Giáo án Thể dục Lớp 11 - Chương trình cả năm - Lê Văn Chín

 NHIỆM VỤ:

1. TDNĐ: Của nữ.

 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-3

 - KN: + Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-2

+ Thực hiện được các động tác từ 3

2. Bài TD liên hoàn của nam:

 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-15

 - KN: + Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-6

+ Thực hiện được các động tác từ 7 - 15

 3. Chạy tiếp sức:

 - KT: Biết cách thực hiện chạy tiếp sức 4 x 100m, bài tập bổ trợ kĩ thuật.

 - KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.

 - TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.

 ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:

- Tại sân trườngTHPT Thống Nhất

- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.

- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.

 

doc 138 trang Đoàn Hưng Thịnh 02/06/2022 2961
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 11 - Chương trình cả năm - Lê Văn Chín", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
- TUẦN: 1 	 GIÁO ÁN Số: 2 Tiết 2
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 15 / 08 /2011 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-2
	- KN: Thực hiện được các động tác từ 1-2
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-6
	- KN: Thực hiện được các động tác từ 1-6.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, dụng cụ tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:
- Học: Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp:
2. Bài TDLH của Nam: 
- Học : Động tác 1 đến 6.
GV phân tích và thị phạm từ chậm đến nhanh
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài TD?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 14 phút
14 phút
 2 phút
GV phân tích và thị phạm từ chậm đến nhanh
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
 Đội hình tập luyện chung 
 ĐH 2 nhóm tập bài TD cán sư điều khiển.
 (Nam) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
GV quan sát sửa sai hs thường mắc
Đội hình tập bài TDLH nam
 (Nam) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 Đội hình chia nhóm tập luyện.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.	 
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 2	 GIÁO ÁN Số: 3 Tiết 3
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 23 / 08 /2011 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
NHIỆM VỤ:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-3
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-2 
+ Thực hiện được các động tác từ 3
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-15
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-6 
+ Thực hiện được các động tác từ 7 - 15
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: Biết cách thực hiện chạy tiếp sức 4 x 100m, bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trườngTHPT Thống Nhất
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp.
-Học : Động tác di chuyển tiến lùi.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 - 5
- Học : Động tác 6 đến 15.
3.Chạy tiếp sức: Học cách T - N tín gậy.
Bài tập tại chỗ tập động tác T - N tín gậy và tập động tác tay không nhân tín gậy.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 16 phút
12 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
 ĐH nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
Đội hình nhóm nam tập bài TDLH
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
 ĐH tập kĩ thuật trao nhận tín gậy
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 2	 GIÁO ÁN Số: 4 Tiết 4
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 22 / 08 /2011 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-3
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-3 
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-15
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-15
	+ Vận dụng để tự tập hàng ngày. 
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD,CTS
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp.
- Động tác di chuyển tiến lùi.
GV cho cán sự điều khiển ôn lại 3 động tác đã học.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 – 15
GV cho cán sự điều khiển ôn lại 15 động tác của bài TDLH nam đã học.
3.Chạy tiếp sức: Bài tập:
- Tại chỗ tập động tác trao tín gậy.
- Tại chỗ tập động tác tay không nhận tín gậy.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 16 phút
12 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai và chỉ ra điểm sai hs thường mắc.
 ĐH 4 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
ĐH tập động tác trao nhận tín gậy.
 €€€€€€€ 
 €€€€€€€ 
 €€€€€€€ 
 €€€€€€€
 GV giới thiệu, làm mẫu cho HS xem
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 3	 GIÁO ÁN Số: 5 Tiết 5
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 30 / 08 /2011 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-4
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-3 
	+ Thực hiện được động tác 4
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-20
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-15
	+ Thực hiện được các động tác 16 - 20
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: 	+ Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ và kĩ thuật xuất phát.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp.
- Động tác di chuyển tiến lùi.
-Học : Động tác nhảy.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 - 15
- Học : Động tác 16 đến 20.
3.Chạy tiếp sức: 
- Bài tập: Tại chỗ tập động tác trao tín gậy.
+ Tại chỗ tập động tác tay không nhận tín gậy.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 16 phút
12 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
 ĐH 4 nhóm tập bài TD cán sư điều khiển.
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
ĐH tập động tác trao nhận tín gậy. 
 €€€€€€€ 
 €€€€€€€ 
 €€€€€€€ 
 €€€€€€€
 GV quan sát sửa si hs thường mắc 
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 3	 GIÁO ÁN Số: 6 Tiết 6
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 30 / 08 /2010 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-4
	- KN: Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-4
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-20
	- KN: Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-20
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: 	+ Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	+ Biết cách thực hiện kĩ thuật xuất phát .
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ và kĩ thuật xuất phát.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp.
- Động tác di chuyển tiến lùi.
- Động tác nhảy.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 - 20.
3.Chạy tiếp sức: 
- Học: Xuất phát của người số 1
+ Bài tập: Từng đôi, tại chỗ tập trao - nhận tín gậy.
+ Phối hợp chạy nhẹ trao - nhận tín gậy.
- Học: Xuất phát của người số 2,3,4.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 16 phút
12 phút
 2 phút
GV quan sát sửa sai và chỉ ra điểm sai hs thường mắc.
 ĐH 4 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng. 
	 :
€€€€ € ----€----
€€€€ € ----€----
€€€€ € ----€---- 
€€€€ € --- € ----
 30m 8 
ĐH tập kĩ thuật trao – nhận tín gậy.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 4	 GIÁO ÁN Số: 7 Tiết 7
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 04 / 09 /2010 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-6
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-4
	+ Thực hiện được các động tác 5 - 6
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-30
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-20
	+ Thực hiện được các động tác 21 - 30
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD và CTS
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp.
- Động tác di chuyển tiến lùi.
- Động tác nhảy.
-Học : Động tác di chuyển ngang.
- Động tác lưng bụng.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 - 20
- Học : Động tác 21 đến 30.
3.Chạy tiếp sức: 
- Ôn: Xuất phát của người số 1
+ Phối hợp chạy nhẹ trao - nhận tín gậy.
- Ôn: Xuất phát của người số 2,3,4.
GV giới thiệu, làm mẫu KTĐT cho HS quan sát.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 13 phút
15 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
ĐH 4 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng 
	 :
€€€€€ -----------------€€
€€€€€ -----------------€€
€€€€€ -----------------€€ 
€€€€€ -----------------€€ 
 Xp 60m 8 	
 Đội hình 4 hàng dọc tập trao nhận tín gậy.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 4	 GIÁO ÁN Số: 8 Tiết 8
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 04 / 09 /2010 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-7
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-6
	+ Thực hiện được động tác 7
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-30
	- KN: Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-30
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy, bàn đạp, thước dây tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD và CTS
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác đánh hông.
- Động tác phối hợp.
- Động tác di chuyển tiến lùi.
- Động tác nhảy.
- Động tác di chuyển ngang.
- Động tác lưng bụng.
- Động tác bật nhảy co gối.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 – 30.
3.Chạy tiếp sức: 
- Tập: Phối hợp chạy nhẹ trao - nhận tín gậy.
GV giới thiệu, làm mẫu KTĐT cho HS quan sát.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 13 phút
15 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
ĐH 4 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng 
	 :
€€€€€ -----------------€€
€€€€€ -----------------€€
€€€€€ -----------------€€ 
€€€€€ -----------------€€ 
 Xp 60m 8 	
 Đội hình 4 hàng dọc tập trao nhận tín gậy.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 5	 GIÁO ÁN Số: 9 Tiết 9
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 12 / 09 /2010 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-8
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-7
	+ Thực hiện được động tác 8
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-40
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-30
	+ Thực hiện được các động tác 31 - 40
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD và CTS
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Động tác 1 – 7.
-Học : Động tác bật nhảy thẳng chân.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 - 30
- Học : Động tác 31 đến 40.
3.Chạy tiếp sức: 
 T 1 - 1.3 m
- Chạy chậm (nhanh) phối hợp trao nhận tín gậy.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 13 phút
15 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
ĐH 4 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€ 
 € €
Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng 
	 :
€€€€€ -------------------€€
€€€€€ -------------------€€
€€€€€ -------------------€€ 
€€€€€ -------------------€€ 
 Xp 80m 8 	
 Đội hình 4 hàng dọc tập trao nhận tín gậy.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 5	 GIÁO ÁN Số: 10 Tiết 10
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 12 / 09 /2010 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-9
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-8
	+ Thực hiện được động tác 9
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-50
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-40
	+ Thực hiện được các động tác 41 - 50
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: 	+ Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	+ Biết một số điểm cơ bản về luật thi đấu.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD và CTS
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
1. TDNĐ:Ôn
- Động tác 1 – 8.
- Động tác kiểng gót từng chân.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Động tác 1 - 40
- Học : Động tác 41 đến 50.
3.Chạy tiếp sức: 
 T 1 - 1.3 m
- Chạy nhanh phối hợp trao nhận tín gậy.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 13 phút
15 phút
 2 phút
GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
ĐH 4 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nam) (Nam)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 (Nữ) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€ 
 € €
Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng 
	 :
€€€€€ -------------------€€
€€€€€ -------------------€€
€€€€€ -------------------€€ 
€€€€€ -------------------€€ 
 Xp 80m 8 	
 Đội hình 4 hàng dọc tập trao nhận tín gậy.
 Đội hình củng cố bài cũ
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€
 €€€€€€€€ 
 € €
 GV quan sát nhận xét chung.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 6	 GIÁO ÁN Số: 11 Tiết 11
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 19 / 09 /2010 Khối 11
TDNĐ NỮ – TDLH NAM – CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
1. TDNĐ: Của nữ.
 - KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-9
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-8
	+ Thực hiện được động tác 9
2. Bài TD liên hoàn của nam: 
	- KT: Biết cách thực hiện các động tác từ 1-50
	- KN: 	+ Thực hiện cơ bản đúng các động tác 1-40
	+ Thực hiện được các động tác 41 - 50
 3. Chạy tiếp sức:
	- KT: 	+ Biết cách thực hiện bài tập bổ trợ kĩ thuật.
	+ Biết một số điểm cơ bản về luật thi đấu.
	- KN: Thực hiện được bài tập bổ trợ.
	- TĐ: HS luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tự giác tích cực và có tính tập thể trong tập luyện.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, Băng đĩa (nếu có), còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- Kiểm tra bài cũ: Bài TD và CTS
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản:
TDNĐ:Ôn
- Ôn: Từ động tác 1 – 9.
GV cho cán sự điều khiển và chia nhóm ôn tập vài lần.
2. Bài TDLH của Nam: 
- Ôn: Từ động tác 1 - 50.
GV cho cán sự điều khiển và chia nhóm ôn tập vài lần.
3.Chạy tiếp sức: 
 T 1 - 1.3 m
- Chạy nhanh phối hợp trao nhận tín gậy.
4. Củng cố : 
- Gọi 2 HS lên thực hiện lại bài thể dục nam, nữ?
- HS thực hiện lại KT trao nhận tín gậy?
- Lớp nhận xét, GV nhận xét chung.
28 - 30 phút
 13 phút
15 phút
 2 phút
 GV quan sát sửa sai hs thường mắc.
ĐH 2 nhóm tập luyện cán sư điều khiển.
 (Nam) (Nữ)
 €€€€€ €€€€€ 
 €€€€€ €€€€€
 € €
 Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng 
 Đích
	 :
€ € 
 Xp 100m 8 	
€€€€
€€€€
€€€€
 Đội hình tập trao nhận tín gậy. 
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 6	 GIÁO ÁN Số: 12 Tiết 12
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 19/ 09/2010 Khối 11
CHẠY TIẾP SỨC 
MỤC TIÊU:
 Chạy tiếp sức:
	- KT: Biết cách thực hiện phối hợp trao nhận tín gậy theo đội 2 người 100m .
	- KN: Thực hiện cơ bản đúng các giai đoạn kĩ thuật.
- TĐ: HS nghiêm túc, ý thức tổ chức kỉ luật cao, tự giác tích cực, linh hoạt, nhanh nhẹn và có tinh thần tập thể trong giờ kiểm tra.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, còi chỉ huy, thước dây.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao, có gậy tập luyện đầy đủ.
TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản: 
 Chạy tiếp sức: Kiểm tra khả năng phối hợp trao nhận tín gậy.
* Cách cho điểm:
- Điểm 9-10: Thực hiện đúng kĩ thuật trao nhận tín gậy, phối hợp đúng kĩ thuật ở cuối khu vực quy định, chạy tốc độ cao.
- Điểm 7-8: Thực hiện đúng kĩ thuật trao nhận tín gậy, phối hợp cơ bản đúng kĩ thuật ở giữa khu vực quy định, chạy tốc độ trên trung bình. 
- Điểm 5-6: Thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật trao nhận tín gậy, phối hợp cơ bản đúng kĩ thuật ở trong khu vực quy định, chạy tốc độ chậm.
- Điểm 3-4: Thực hiện được kĩ thuật trao nhận tín gậy, chạy tốc độ chậm.
- Điểm 1-2: Không thực hiện được kĩ thuật trao nhận tín gậy.
28 - 30 phút
 30 phút
 - Chuẩn bị một đường chạy thẳng dài 100m. Mỗi đợt chạy 2 hs theo từng cặp đã tập luyện và cho điểm theo cặp thực hiện. 
Thực hiện xong quay về cuối hàng đứng 
 Đích
	 :
€ € 
 Xp 100m 8 	
€€€€
€€€€
€€€€
 Đội hình kiểm tra chạy tiếp sức.
III/ PHẦN KẾT THÚC
1/ Thả lỏng
- GV cho học sinh thả lỏng cơ bắp, hít thở sâu 
- GV quan sát, nhắc nhở.
2/ Nhận xét :
- GV nhận xét ưu - khuyết điểm trong giờ học.
3/ Dặn dò :
- Giao bài tập về nhà cho HS.
- Lớp giải tán.
5 - 7 phút 
2phút
2phút
1phút
IV/ PHẦN RÚT KINH NGHIỆM:
- TUẦN: 7	 GIÁO ÁN Số: 13 Tiết 13
- Tổ: Sinh – Thể dục Thời gian: 45 phút - Ngày soạn: 26/ 09/2010 Khối 11
BÀI THỂ DỤC NHỊP ĐIỆU – THỂ DỤC LIÊN HOÀN 
MỤC TIÊU:
Bài TD nam và nữ: Kiểm tra.
KT: Biết cách thưc hiện toàn bài TDLH và TDNĐ.
KN: Thực hiện cơ bản đúng toàn bài TDLH và TDNĐ.
TĐ: HS nghiêm túc, ý thức tổ chức kỉ luật cao, tự giác tích cực, linh hoạt, nhanh nhẹn và có tinh thần tập thể trong giờ kiểm tra.
ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN:
- Tại sân trường THPT Thống Nhất.
- Chuẩn bị cả GV: Giáo án, còi chỉ huy.
- Chuẩn bị của HS: Trang phục thể thao.
 TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
ĐL
Phương pháp tổ chức
I/ PHẦN MỞ ĐẦU
1/ Ổn định tổ chức lớp.
- Tập hợp, điểm số, báo cáo
- Giáo viên nhận lớp, kiểm tra, hỏi thăm sức khoẻ của HS.
- Phổ biến nội dung, yu cầu giờ học.
2/ Khởi động :
- Khởi động chung: Xoay các khớp, ép dọc, ép ngang, gặp duỗi, 
- Chuyên môn: Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau 
- GV quan sát nhắc nhở.
6 - 8 phút
1Phút
2 l - 8 nhịp
2 phút
2 lần
5 Phút
II/ Phần cơ bản: 
- Bài TDNĐ của nữ
* Cách cho điểm:
- Điểm 9-10: Thực hiện đúng kĩ thuật và bài đẹp, khớp với nhịp hô. Có vấp 1 số nhịp.
- Điểm 7-8: Thực hiện đúng tương đối đẹp, khớp với nhịp hô. Chưa thuộc 2 động tác và có vấp 1 số nhịp.
- Điểm 5-6: Thực hiện cơ bản đúng và động tác đẹp, khớp với nhịp hô. Chưa thuộc 2-3 động tác và vấp 1 số nhịp.
- Điểm 3-4: Không thực hiện được kĩ thuật, động tác xấu, chưa khớp với nhịp hô. Chưa thuộc nhiều động tác hoặc vấp nhiều nhịp.
- Điểm 1-2: Chưa thực hiện được 2/3 các động tác của bài.
+ Bài TDLH của Nam:
* Cách cho điểm:
- Điểm 9-10: Thực hiện đúng kĩ thuật có tính liên hoàn, đẹp và có nhịp điệu.
- Điểm 7-8: Thực hiện đúng kĩ thuật có tính liên hoàn nhưng chưa thật sự đẹp, có sai sót nhỏ về tư thế.
- Điểm 5-6: Thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật chưa có tính liên hoàn. 
- Điểm 3-4: Thực hiện chưa đúng nhưng được nhắc thì có thể thực hiện được.
- Điểm 1-2: Không thực hiện được bài tập cho dù giáo viên nhắc.
28 - 30 phút
 30 phút
- Mỗi đợt kiểm tra 3 HS lên thực hiện bài T

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_11_chuong_trinh_ca_nam_le_van_chin.doc